เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง เกมไพ่สุดฮิต อันดับหนึ่ง

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง สมัครสมาชิกฟรี เล่นกับเพื่อนได้

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง คือไพ่ที่เล่นได้โดยจำนวนของผู้เล่นต่ำสุด 2 คน สูงสุด 6 คน และจะใช้ไพ่ 1 สำรับ ในการเล่น เก้าเกเป็นเกมไพ่ที่เล่นง่าย ตรงข้าม กับไพ่แคง และคล้ายๆ ป๊อกเด้ง ไม่มีอะไร ที่ซับซ้อน โดยรูปแบบ จะเป็นเกมที่เล่นระหว่าง ผู้เข้าร่วมด้วยกัน จะไม่มีเจ้ามือ และ เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง นั้นได้รับความนิยมเล่นกัน มากในต่างประเทศ รวมถึงใน ประเทศไทยเราเอง การเล่นเก้าเกนี้ มีทั้งเล่นเพื่อการพนัน โดยมีการวางเดิมพัน หรือเล่นเพื่อผ่อนคลาย กับเพื่อนๆ ไพ่เก้าเก นั้นเป็นเกมที่ต้องใช้ ความคิด และไหวพริบ ในการเล่น เพราะต้องหลอกล่อ หรือข่มผู้เล่นอื่นด้วยสายตา และปฏิกิริยา ด้วยการเกทับผู้เล่นอื่น ซึ่งบางครั้ง ตัวผู้ที่เกทับ อาจจะถือไพ่ต่ำ แต่ด้วยเทคนิค ทางจิตวิทยาของ แต่ละคน อาจจะชนะ เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง นี้ได้โดย ที่ไม่ต้องถือไพ่สูง หรือชนะโดยที่ในมือถือไพ่ต่ำอยู่ ถือว่า เป็นเกมที่ต้องใช้การหลอกล่อคู่ต่อสู้ อย่างมาก และเกมนี้ เป็นอีกหนึ่งเกม ที่น่าเล่นมากทีเดียว

วิธีเล่น ไพ่ เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง และ กติกา

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง นั้นเป็นเกมไพ่ ที่เล่นง่าย ท่านสามารถศึกษา วิธีการเล่นได้ง่ายๆ ซึ่งไพ่เก้าเกจะมีค่าตัวเลขตรง ตามตัวเลขนั้นๆ เว้นเพียงแต่ 10 J Q K ซึ่งจะนับเป็น 0 ส่วน ไพ่ A จะนับเป็น 1 เเต้ม จะมีเเต้มมากที่สุดคือ 9 เเต้ม เหมือนการนับไพ่ทั่วไป เเละก็ยังมีเเต้มพิเศษเหมือนกัน เช่น ตอง เซียน เรียง สี เเละ การเรียง+สี (รอยัลสเตรช ฟลัด)  ตามลำดับ จากน้อยไปมาก เหมือนกันกับไพ่ชนิดอื่นๆ หรือว่าจะเป็นสีซึ่งหมายถึงไพ่ในมือทั้ง 3 ใบเป็นไพ่ ดอกเดียวกันทั้งหมด จะเหนือกว่าเก้าเเต้ม ส่วนไพ่เซียน หมายถึงไพ่ที่อยู่ในกลุ่มที่เป็นตัวอักษร J Q K แต่จะไม่รวม ไพ่ A ซึ่ง J Q K ทั้งสามใบนี้ มีแต้มเหนือกว่าไพ่ 9 เเต้มสี เเละไพ่เรียง สำหรับการเล่น เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง นั้น เมื่อผู้เล่นได้ไพ่เเละดูไพ่เเล้วจะมีตัวเลือก ให้เลือกดังนี้

  • การหมอบ คือการคว่ำไพ่ที่มีอยู่ ซึ่งผู้เล่นที่หมอบนั้นจะไม่ต้องเล่นต่อในตานี้ แต่ก็จะเสียค่าต๋งเเละเดิมพันเอาไว้ตั้งเเต่เเรก
  • การสู้ ผู้เล่นคนเเรกที่ไม่ได้หมอบเท่านั้นจึงจะเลือกได้ จากนั้นถ้าสู้ได้ให้ทำการวางเดิมพันลงไป อย่างน้อยก็จำเป็นต้องเท่ากับค่าต๋ง ถัดมาการตามนั้น ให้ทำการวางเงินเดิมพันจนเท่ากับผู้เล่นก่อนหน้า
  • การเก ที่หลังจากได้ทำการตามเเล้วก็สามารถทำการวางเดิมพันเพิ่มได้ โดยคนถัดไปที่เล่นต้องเลือก หมอบ ตาม หรือ เกทับ เท่านั้น หลังจากนั้น ผู้เล่นไพ่เก้าเกทุกคนเห็นตรงกันว่าจะไม่ทำการเดิมพันเพิ่มอีกเเล้ว ให้ผู้เล่นเปิดไพ่คนที่ยังไม่ได้หมอบไพ่ ผู้ที่มีเเต้มสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ ของเกมไพ่ เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง และจะได้เงินเดิมพันทั้งหมดในกลองกลางของวงไปทั้งหมด ไปครอบครอง

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง บนมือถือ เล่นง่าย ลุ้นสนุกได้ตลอดวัน

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง บนมือถือ ที่เล่นกันอย่างสนุกสนาน ที่หลายคนชื่นชอบนั้น ในปัจจุบันสามารถเล่นผ่านระบบออนไลน์ได้เเล้ว ซึ่งทำให้นักเดิมพันทั้งหลายนั้น สามรถเดิมพันได้อย่างสะดวก และง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียค่าเดินทางไปถึงคาสิโน ก็สามารถทำการเล่นไพ่ เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง ได้โดยเล่นผ่านมือถือของท่านเอง ได้ทั้งระบบ ANDROID และ IOS ซึ่งทำให้สามารถเดิมพันได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้มีรายได้จากการเดิมพันไพ่เก้าเกมากขึ้น นอกจากนี้ไพ่เก้าเกในนั้น ยังมีภาพกรากฟิกที่คมชัด สวยงาม ทำให้เพิ่มอรรถในการเล่นไพ่เก้าเกให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย หากท่านเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเก้าเกอยู่เเล้ว เชิญท่านมาสนุกกับไพ่ เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง ไปกับทางเราได้เลย

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง ทดลองเล่นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง ของทางเรานั้น สามารถทดลองเล่น ได้แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไร ไม่พอแต่เท่านี้ ยังมีการสมัคร แบบฟรีด้วยเช่นกัน โดยท่านที่ต้องการ ที่จะทดลองเล่น เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง ท่านเพียงแค่สมัครกับทางเรา ท่านก็สามารถทดลองเล่น ได้แบบไม่เสียค่าอะไรเลยได้ทันที ทั้งนี้ท่านจะได้รับ ความเพลิดเพลิน สนุกสนาน และความสบายใจ ได้ในพร้อมๆกัน พร้อมแล้วหรือยัง กับการ ประลองความคิด และฝีมือของท่าน มาร่วมสนุก กับทางเราสิ มาเป็นผู้ชนะของ เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง กันเถอะ

เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง ของเรานั้น มีโหมดการทดลองเล่น ให้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ในการเล่น โดยท่านนั้น สามารถเข้าเล่นร่วมกับ เพื่อนสนิท ญาติพี่น้อง หรือพบเจอเพื่อนใหม่ๆ ได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยรูปแบบของเกม ที่ง่าย และ กติกาที่ไม่ซับซ้อน เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง จังเป็นเกมไพ่ที่ได้รับความนิยมในหมู่คนมากมาย ไม่ว่าจะทั้ง ในประเทศ หรือต่างประเทศ เป็นเกมที่สามารถ ทำเงินให้เราได้อย่างมากมาย มาเป็นสมาชิก กับทางเราสิครับ เพื่อที่จะได้เพลิดเพลินกับ เก้าเก ออนไลน์ เงินจริง ของพวกเรา